เปิดตัว R3 Life Wellness Center ใจกลางสุรวงค์
ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแบบลงลึกระดับเซลล์

LINE it!

          “R3 Life Wellness Center” (อาร์ ทรี ไลฟ์ เวลเนส เซ็นเตอร์) ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพแบบลงลึกในระดับเซลล์ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่คืนความอ่อนเยาว์ ฟื้นความแข็งแรง สดใส ดำเนินธุรกิจ มากว่า 6 ปี พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ Flagship Wellness Center ขนาดใหญ่ และครบเครื่องที่สุด “สาขาสุรวงศ์” ภายใต้บรรยากาศแบบซุปเปอร์ลักชัวรี บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร มอบหนทางสู่ “ชีวิตใหม่” ที่ไม่เพียงเสริมสร้างสุขภาพ แต่ยังคืนความมีชีวิตชีวา และรูปลักษณ์ที่ให้พลังและความแข็งแรงในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่นใจ 

         พร้อมมอบบริการสุดพรีเมียม ด้วยเทคโนโลยีระดับสูงและทันสมัยตามมาตรฐานโลก 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ Anti-Aging การชะลอวัยจากภายใน ดูแลลึกถึงระดับเซลล์ และ Aesthetics ย้อนวัยจากภายนอก กับบริการด้านความงาม ด้วยเทคโนโลยีความงามที่มีความปลอดภัยระดับโลก



         คุณสุรศักดิ์  สุวรรณนภาศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร R3 Life Wellness Center (อาร์ ทรี ไลฟ์ เวลเนส เซ็นเตอร์) กล่าวว่า “R3 Life Wellness Center เกิดจากความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพแบบลงลึกในระดับเซลล์ ที่ช่วยในเรื่องการซ่อมแซม ฟื้นฟู และชะลอวัยได้ รวมทั้งมีความตั้งใจในการดูแลสุขภาพจากภายในอย่างจริงจัง ตั้งแต่ 20 ปีก่อน ภายใต้ความคิดที่ว่า ‘สุขภาพดีช่วยให้ใช้ชีวิตดีและมีความสุข หรือ Health is Wealth’ จากนั้น 10 ปีต่อมาการดูแลสุขภาพระดับเซลล์ได้เริ่มเข้ามาในประเทศไทย จึงทำให้เริ่มศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง 
   



         
         ก่อนเปิด R3 Life Wellness Center ขึ้น โดยเป็น Anti-Aging Center ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ได้ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 6 ปี ภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการให้คนไทยมีสุขภาพดี พร้อมขยายสาขาใหม่ สาขาสุรวงศ์ ซึ่งเป็น Flagship Wellness Center ยกระดับการบริการไปสู่มาตรฐานโลกอย่างแท้จริงด้านสุขภาพแบบองค์รวม ภายใต้คอนเซ็ปต์ R3 ‘Regenerate the cells’ ซ่อมแซม ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ‘Rejuvenate your health’ ฟื้นฟูสุขภาพ และ ‘Rebuild your body’ ย้อนวัยให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง”





         สำหรับเทรนด์การดูแลสุขภาพในปี 2566 ยังคงต้องยกให้ “การย้อนวัย การชะลอวัย” ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์สุดฮิตของผู้คนในปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเวชศาสตร์     ชะลอวัย เป็นศาสตร์ในการดูแลรักษาสุขภาพจากภายใน วิเคราะห์ลงลึกไปถึงการทำงานของเซลล์ต่างๆ ของอวัยวะภายในร่างกาย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการวางแผนการดูแลรักษาสุขภาพ เพื่อป้องกันการเกิดโรค หรือแม้แต่ช่วยในการฟื้นฟู ชะลอความเสื่อมหรือความชราของร่างกายจากโรคต่างๆ ได้ เพื่อทำให้คุณภาพชีวิตของเราดีขึ้น





         สำหรับ R3 Life Wellness Center สาขาสุรวงศ์ มาพร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และบริการสุดพรีเมียม พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ส่วนที่เป็นไฮไลท์ ต้องยกให้ State of the Art of Anti-Aging Therapy ด้วยนวัตกรรมการฟื้นฟูสุขภาพที่ล้ำสมัยขั้นสุด ดูแลได้ลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยชะลอความเสื่อมและความชราแบบองค์รวม ภายใต้การดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยเฉพาะ และใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ประกอบกับมาตรฐานการบริการระดับสากล เพื่อให้ลูกค้าได้ชะลอวัย 



         สำหรับบริการสุดพรีเมียมภายใน R3 Life Wellness Center แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Anti-Aging คือการชะลอวัยจากภายใน ประกอบด้วย การดูแลสุขภาพและความงามแบบลงลึกในระดับเซลล์ ภายใต้การร่วมมือขององค์กรชั้นนำ จากแลปมาตรฐาน อันดับ 1 แห่งเอเชีย และอันดับ 4 ของโลก บนมาตรฐานและความปลอดภัยสูงสุด ดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่พร้อมให้คำปรึกษา ตลอดจนวางแผนการรักษาในระดับเซลล์ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล (Customized Treatment) เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจากความเสื่อมต่างๆ คืนความแข็งแรงในการใช้ชีวิต ร่วมไปกับบริการอื่นๆ อาทิ Ozone Therapy การให้โอโซนฟื้นฟูร่างกาย, IV Therapy, Chelation Therapy และ NAD+ Therapy ที่พร้อมคืนพลังแห่งวัย จากภายในสู่ภายนอกด้วยความล้ำหน้าแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัย 





         บริการกลุ่มที่ 2 คือ Aesthetics การย้อนวัยจากภายนอก กับบริการด้านความงาม พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจ ทั้งใบหน้า รูปร่าง ผิวพรรณ ด้วยนวัตกรรมความงามที่ล้ำสมัย ใหม่ล่าสุด มีความปลอดภัยมาตรฐานโลก ภายใต้การดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ ให้คงความงดงามที่สุดในแบบของตัวเอง ด้วยหลากหลายบริการ ตอบโจทย์ทุกปัญหาความงาม ทั้ง EMFACE นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า ที่ใช้เทคนิคส่งคลื่นพลังงานประสิทธิภาพสูง ลงลึกสู่ชั้นกล้ามเนื้อได้เป็นครั้งแรกของโลก ทำให้เกิดการยกกระชับจากภายในสู่ภายนอก, Ulthera การยกกระชับ ปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด, Botox ลดเลือนริ้วรอย, Filler ช่วยเติมเต็ม และ Exosome นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยฟื้นฟูผิว ด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ประมาณ 30-100 นาโนเมตร เป็นต้น





         ภายในงานเปิดตัว R3 Life Wellness Center สาขาสุรวงศ์ ยังได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารร่วมงาน ทั้ง วิวัฒน์ สุวรรณนภาศรี ประธานกรรมการ และ ณัฐนันท์ โพธิ์สังข์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยทีมแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คนดังร่วมสัมผัสนวัตกรรมดูแลสุขภาพและความงามแบบลงลึกในระดับเซลล์กันอย่างมากมาย อาทิ อรวรรณ อิงคสิทธิ์, แม้นวาด  นาครทรรพ, ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, อมาตย์ นิมิตภาคย์, ญาดา โกเมศ, สุภาพร มะลิซ้อน, ณัฐกิจ แตงไทย และ ธนษิต จตุรภุช เป็นต้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสุขภาพดีแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอกได้ที่ www.r3lifewellness.com หรือ เฟสบุ๊ค R3 Life Wellness Center


 

คำค้น : R3 Life Wellness Center, ศูนย์สุขภาพชะลอวัย , R3 Life Wellness ,ศูนย์สุขภาพสเต็มเชลส์ ,ศูนย์สุขภาพ R3 Life ,R3 Life สุรวงศ์ ,R3 Lifeศูนย์ชะลอวัย